วัดเสื้อผ้าเด็กก่อนวัยขนาดเสื้อผ้าเด็กคลอดก่อนกำหนด

BM-IM-SS040

ไม่กี่ปีที่ผ่านมา Cheeky เพื่อนฝูงร้านเสื้อผ้าเด็กการวิจัยและพัฒนาทีมงานต้องการที่จะหาเสื้อผ้าเด็กก่อนวัยอันควรสำหรับเด็กทารกที่มีน้ำหนัก£ 2 3oz เสื้อผ้าเด็กผู้ชายคนที่พบในสหราชอาณาจักรมีขนาดใหญ่ แขนยาวเกินไปในบางกรณี, ร่างกายของความกว้างวิธีที่จะกว้าง เสื้อผ้าเด็กเป็นมาตรฐานที่เหมาะสมโดยเพียงแค่ couplke manufactuiers ยังคงอยู่ในสหราชอาณาจักรสิ่งทอเสื้อผ้าเด็ก industry.The สำหรับทารกเปรมจะพบในน้ำหนักตัวทั่ว uk.You สามารถหา 3-5lb และ 5-8lb น้ำหนักสำหรับ 2 หลักเปรม ขนาด ซูเปอร์มาร์เก็ต stend ที่จะไปปิดทารกในช่วงต้นและเด็กเล็ก ๆ ชุดเด็กชาย และถ้าคุณโชคร้ายที่คุณต้องม. เอกทำด้วยไม้เปรมภายในเสื้อผ้าที่ไม่ได้บอกคุณ measuremnt บ้าไม่ได้ it.At ขนาดร้านค้าออนไลน์อื่นเปรมมาใน 1 ครึ่งถึง 3 และครึ่งปอนด์

boy-kids-review04
เมื่อ Cheeky เพื่อนฝูงซื้อบางอย่างเกี่ยวกับการพิจารณาคดีซื้อพบหมวกเป็นขนาดเฉลี่ยซึ่​​งไม่เป็นไปตามที่มีขนาดศีรษะของทารกที่£ 1 ของลูกน้อยของมันก็มากขึ้น 3-5lb บวกเดอร์! เสื้อผ้าเด็กผู้ชาย สิ่งที่เสียเงิน คุณแม่ต้องใส่พวกเขาในภายหลังเป็นเด็กทารกได้รับน้ำหนักมากขึ้นและมีการแต่งกายที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ในความเป็นจริง Cheeky ชุดเด็กชาย เพื่อนฝูงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงด้วยตนเองก่อนที่จะส่งออกให้กับลูกค้า แต่ก็ไม่ควรเป็นความรับผิดชอบของผู้ค้าปลีกควรมัน

เสื้อผ้าเด็ก Preemie

BSL747

ทั่วโลกคำที่ใช้สำหรับทารกคลอดก่อนกำหนดที่มีขนาดใหญ่ในต่างประเทศดูเหมือนยังคงอยู่กับเด็กที่ผ่านมาเติบโตซื้อในขนาด Preemie (สำหรับทารกที่มีน้ำหนัก 5-8lb) เสื้อผ้าเด็กผู้ชาย มันเป็นขนาดใหญ่เพื่อให้มันเป็นบวกมากขึ้น£ 12 ที่เกิดขึ้นกับผู้ผลิตคืออะไร? คุณแม่ต้องการเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับทารกเล็ก ๆ ดังนั้นวิธีที่ Cheeky หุ​​้นเพื่อนฝูงคนที่พอดี

Credit:http://www.lorzah.com/

This entry was posted in การทำธุรกิจ and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.