มัธยมต่างประเทศจะถูกจัดชั้นเรียนในระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละคน

ส่วนใหญ่ของโรงเรียนมัธยมหรือโรงเรียนมัธยมศึกษาเป็นที่รู้จักกันในประเทศเคนยาเป็นโรงเรียนกินนอน นักเรียนหลายคนมีความสุขที่จะเสร็จสิ้นการสอบครั้งสุดท้ายของพวกเขาและจะต้องรอ 2-3 เดือนก่อนที่พวกเขารู้ว่าผลที่ได้ ซึ่งแตกต่างจากการสำเร็จการศึกษาโรงเรียนมัธยมอเมริกัน เมื่อวานนี้ผมลดลงหนึ่งในเด็กอุปถัมภ์ของฉันคืนเธอสำเร็จการศึกษา นักเรียนทุกคนกำลังจะเดลมาร์ สำหรับเที่ยวเรือ เธออยู่ในชุดกางเกงยีนส์และเสื้อยืดชั้นเรียนของเธอ เมื่อมาถึงที่โรงเรียนสาวๆ ทุกคนแต่งตัวสวยงาม เธอได้อัพหยาบและต้องการที่จะกลับไปที่บ้าน ผมชี้ให้เธอว่าเธอได้ทำงานอย่างหนักเพื่อที่ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมารวมทั้งการตกแต่งคนอื่นๆ จะไม่เป็นอุปสรรคของเธอจากการมีช่วงเวลาที่ดี

ประกาศนียบัตรมัธยมปลายสามารถเป็นประตูสู่โพสต์รองการจ้างงานที่ดีขึ้นและวิทยาลัยอาชีพที่ประสบความสำเร็จ ส่วนใหญ่ของงานที่ต้องใช้ชนิดของการฝึกอบรมบางส่วนหรือการศึกษาสูงกว่าโรงเรียนมัธยมและสถาบันการศึกษาส่วนใหญ่ของการศึกษาที่สูงขึ้นต้องการที่จะเป็นผู้สมัครที่จบการศึกษาระดับสูง จบการศึกษาระดับสูงจะได้รับเงินเดือนที่สูงขึ้นกว่าไม่มีผู้สำเร็จการศึกษามัธยมต่างประเทศ พวกเขามีโอกาสน้อยที่จะขึ้นอยู่กับการช่วยเหลือประชาชนหรือรัฐบาล, การดูแลสุขภาพหรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางอาญา ระดับที่สูงขึ้นของการศึกษามักจะหมายถึงแนวโน้มการจ้างงานที่ดีขึ้นและความพึงพอใจส่วนตัวที่เพิ่มขึ้นและค้นพบตัวเอง

ประกาศนียบัตรมัธยมปลายสามารถเป็นตั๋วไปย้ายเข้ามาศึกษาที่สูงขึ้น วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยต้องการให้นักเรียนมีประกาศนียบัตรเพื่อลงทะเบียน วิทยาลัยบางคนยังยอมรับผู้สมัครที่มีประกาศนียบัตรวิชาศึกษาทั่วไป (GED) แต่จะชอบประกาศนียบัตรแบบดั้งเดิม วันนี้วิทยาลัยอาจมีความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม ไม่เพียง แต่มันจะเป็นประโยชน์สำหรับนักเรียนที่ต้องการประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพต่อไปในชีวิต แต่ก็ยังมีประสบการณ์ที่นักเรียนจะจำตลอดไป ระบบการศึกษาของเคนยาต้องการให้นักเรียนเพื่อการศึกษาสำหรับสามปีและในปีที่ผ่านมาพวกเขาจะได้รับการทดสอบในทุกวิชาศึกษาสำหรับสี่ปีที่ผ่านมา นี้อาจจะเครียดมากสำหรับนักเรียนที่จะจำได้ว่าการศึกษาทุกหลักสูตรในช่วงที่ผ่านมาสี่ปี เคนยาระบบการศึกษาเป็นที่ยืมมาจากระบบการศึกษาของอังกฤษ ไม่มีทางเลือกที่นักเรียนหลายต้องจำทุกอย่าง

This entry was posted in การทำธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.