ออยล์ทาผิวหน้าซึมซับอย่างรวดเร็วและสามารถใช้พอกผิวหน้า

น้ำมันมะกอกเป็นพื้นฐานสำหรับอาหารเมดิเตอร์เรเนียนที่รู้จักกันดีสำหรับผลประโยชน์ที่มีต่อสุขภาพ น้ำมันที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระนอกจากนี้ยังเป็นรากฐานของการดูแลผิวน้ำมันมะกอก ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับการที่ดีที่สุดในการดูแลผิวต่อต้านริ้วรอย การดูแลผิวน้ำมันมะกอกเป็นหลักความงามสำหรับผิวเรียบเนียนอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ที่ใช้ในการทำให้ผิวเรียบครีมร่างกายตามธรรมชาติ,โลชั่น, สบู่และขัดในประเทศเมดิเตอร์เรเนียนรวมทั้งสเปน, อิตาลี, ฝรั่งเศสและโปรตุเกส ออยล์ทาผิวหน้าเหล่านี้จะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระวิตามินและสารอาหาร สารอาหารทางพฤกษศาสตร์ของน้ำมันทองนี้จมลงสู่ผิวและช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูความนุ่มนวลอ่อนเยาว์และมีเนื้อเรียบเนียน

น้ำมันมะกอกมีสารอาหารบำรุงผิวต่อต้านริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพสำหรับร่างกายและให้ความมั่งคั่งของการต่อต้านริ้วรอยประโยชน์การดูแลผิวได้เป็นอย่างดี สครับขัดตัวมะกอกผสมกับเกลือทะเลหรือน้ำตาลชุ่มชื้นรักษาเยาว์ ผิวแห้งหยาบกร้านจะถูกลบออกผ่านการกระทำที่ขัดของน้ำตาลหรือเกลือจะเปิดเผยนุ่มผิวเรียบเนียน สครับขัดเหล่านี้เป็นที่ยอดเยี่ยมสำหรับการอ่อนตัวและปรับให้เรียบผิวแห้งบนเท้าข้อศอกและมือ สครับขัดตัวที่ทำด้วยน้ำตาลมีความอ่อนโยนมากขึ้นและกรดไกลโคลิกในปัจจุบันอ้อยสลายผิวแห้งและช่วยเพิ่มคุณสมบัติที่ขัดของผลิตภัณฑ์เหล่านี้

สบู่เมดิเตอร์เรเนียนรวมทั้งสบู่และสบู่คาสตีลของเหลวเป็นหนึ่งในโลกที่ดีที่สุดน้ำยาทำความสะอาดผิวตามธรรมชาติ บางส่วนของสูงสุดสบู่มะกอกที่มีคุณภาพยังคงทำด้วยมือที่มีส่วนผสมที่บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติ หลายพันธุ์สบู่เหล่านี้จะถูกนำเข้าจากอิตาลี, สเปน, ฝรั่งเศสและซีเรียและอาจจะทำเฉพาะจากน้ำมันมะกอก 100% สบู่น้ำมันมะกอกมีความชุ่มชื้นมาก แต่พวกเขาไม่อาจสร้างมากฟอง เพื่อเพิ่ออยล์ทาผิวหน้าของฟองและเพิ่มคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น, สบู่เหล่านี้อาจได้รับการผสมกับน้ำมันผิวผ่อนคลายอื่นๆ รวมทั้งถั่วเหลืองดอกคำฝอย, คาโนลาและเชียบัตเตอร์ ทำให้ผิวนวลน้ำมันเหล่านี้จะเพิ่มคุณภาพผิวที่หรูหราสบู่เหล่านี้เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายของพรีเมี่ยมสำหรับทุกสภาพผิว

This entry was posted in การทำธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.