ทำไมคนถึงนิยมรับประทานโกจิเบอร์รี่ ?

เก๋ากี้

นอกจากรสชาติที่อร่อยติดปากของโกจิเบอร์รี่แล้ว ยังมีสรรพคุณและประโยชน์อีกมากมายภายในเมล็ดโกจิเบอร์รี่เล็กๆนี้, โกจิเบอร์รี่นั้นเป็นผลไม้สีแดงเม็ดเล็กซึ่งเป็นที่นิยมของคนจีน ญี่ปุ่นและเกาหลีมาหลายร้อยปีซึ่งปัจจุบันนักโภชนาได้ค้นพบประโยชน์มากมายภายในโกจิเบอร์รี่เม็ดเล็กๆนี้ จนได้การยอมรับว่าเป็นทั้งผลไม้ และสมุนไพรไปในตัว ( Herb and Fruits )

ขึ้นชื่อในการเป็นอาหารลดความอ้วน โกจิเบอร์รี่นั้นเหมาะกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดความอ้วนเป็นอย่างดี เนื่องจากตัวเมล็ดมีไยอาหาร หรือ Fiber มาก ซึ่งช่วยในการขับถ่ายและขจัดไขมันได้เป็นอย่างดีอีกทั้งยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้มีการเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดีอีกทั้งเก๋ากี้นั้นยังปราศจากไขมัน จึงเป็นอาหารอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการลดวามอ้วนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการใช้รับประทานเป็นของว่างแก้หิว หรือนำไปต้มกับน้ำซุบเพื่อเป็นยาในการช่วยเผาผลาญไขมันได้ดียิ่งขึ้น

ช่วยบำรุงผิดพรรณเป็นอย่างดี โกจิเบอร์รี่จัดเป็นเบอร์รี่ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระอีกทั้งยังมีวิตามินสูงมากเมื่อเทียบกับเบอร์รี่ชนิดอื่น จึงทำให้เก๋ากี้ช่วยในการต่อต้านและลดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี

บำรุงสายตาและประสาทตา ยุคปัจจุบันที่หลายคนทำงานออฟฟิตหรือทำงานหน้าคอมพิวเตอร์คงหนีไม่พ้นอาการปวดล้าตา ซึ่งเก๋ากี้หรือโกจิเบอร์รี่นั้นมีสาร Zeaxanthin และวิตามินสูงมาก ซึ่งช่วยปกป้องรังสีจากแสงและปกป้องเซลล์ประสาทตาไม่ให้ถูกทำลาย ช่วยลดอาการปวดล้าตาและบำรุงสายตาได้

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.