การเริ่มต้นสวนผักและการเลือกเมล็ดผักสำหรับคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การเพาะปลูกเพื่อดูว่าจะเริ่มต้นปลูกเมล็ดผักในช่วงต้นก่อนปลูกไว้ข้างนอก เมล็ดผัก บางชนิดสามารถเริ่มต้นภายในบ้านได้ 2-3 เดือนในขณะที่เมล็ดอื่น ๆ ควรเริ่มต้นภายในไม่กี่สัปดาห์หลังจากปลูกนอก ใช้ดินที่เหมาะสมในการเริ่มต้นเมล็ดพืชของคุณฉันพบว่าดินปลูกเป็นสาหัสสำหรับการเริ่มต้นเมล็ดพืชใช่ปลูกดินที่อุดมไปด้วยสารอาหาร แต่ดินที่มีน้ำหนักเบามากและสามารถช่วยให้เมล็ดผักจะถอนรากถอนโคนเมื่อรดน้ำแม้ เบา ฉันชอบส่วนผสมของดินสวนที่ดีและดินปุ๋ยหมัก คุณจะได้รับสภาพแวดล้อมที่ดีปานกลางดินกับโหลดของสารอาหาร คุณยังสามารถซื้อเมล็ดเริ่มต้นจากศูนย์สวนที่ทำงานได้ดี

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีแสงเพียงพอสำหรับเมล็ดผักของคุณ

ในช่วงสัปดาห์แรกหรือสองวันเมล็ดพันธุ์ผักเริ่มงอกใหม่แสงแดดไม่สำคัญ อย่างไรก็ตามเมื่อต้นกล้าออกมาจากแสงแดดของดินกลายเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แสงที่เพียงพออาจเป็นแสงธรรมชาติจากหน้าต่างหรือแสงเทียมจากหลอดหรือโรงงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างการงอก อยู่ในสภาพแวดล้อมของเรือนกระจก ร้านค้าซื้อมินิ โดมชีวภาพ ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับการจัดเก็บไว้ในภาชนะด้านที่ชัดเจนพร้อมกับห่อหุ้มผ้าพลาสติกหรือผ้าซาลาน่าบางตัวที่ด้านบน คุณสามารถถอดฝาพลาสติกลงบนภาชนะบรรจุของคุณได้เมื่อเกือบทุกต้นกล้าลุกขึ้น การมีพื้นที่ปิดล้อมจะช่วยให้ดินชื้นและอบอุ่น ให้แน่ใจว่าน้ำพืช แต่ไม่มากเกินไป ควรเก็บดินไว้ให้ชื้นและไม่เปียกชื้น

ฉันชอบที่จะเริ่มต้นเมล็ดผักของฉันในหม้อพรุซึ่งสามารถพบได้ในหลายขนาด กระถางเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถปลูกต้นกล้าในสวนได้โดยไม่รบกวนระบบรากเนื่องจากหม้อทั้งหม้อถูกฝังอยู่ในดิน ถ้าจับเวลาอย่างถูกต้องฉันพบว่าหม้อพรุเกือบจะแตกสลายตามเวลาที่ฉันปลูกไว้ ก่อนที่จะย้ายต้นกล้าของคุณไปที่สวนของคุณให้แน่ใจว่าได้ตัดต้นกล้าออกไปในสภาพกลางแจ้งโดยการตั้งไว้ในสถานที่ที่มีแดดในระหว่างวันแล้วนำมาใส่ไว้ภายในถ้าอุณหภูมิต่ำลงในตอนเย็น นี้จะช่วยลดต่อการปลูกถ่ายช็อตที่พืชสามารถผ่านเมื่อพวกเขาถูกนำมาปลูกในสวน

สวนของคุณทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นสวนดอกไม้หรือสวนผักจะดีที่สุดถ้าซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้มาก คุณต้องการให้เมล็ดพืชสวนช่วยให้คุณได้รับพืชที่ดีที่สุดและดอกไม้ที่สวยที่สุดเท่าที่เคย เมล็ดผักของคุณจำเป็นต้องพูดควรซื้อจาก บริษัท ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมานานหลายปี เมล็ดพืชหลายชนิดจะเจริญเติบโตได้ดีและให้ผลผลิตที่ดีหากคุณสามารถปลูกพืชเหล่านี้ได้โดยตรงในดินที่ปลูกในเนินเขาหรือแถว

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.