การเลือกชุดสูทที่มีความหลากหลายรูปแบบ

ชุดสูทเป็นรายการที่เหมาะสมที่สุดในตู้เสื้อผ้าของสุภาพบุรุษ มีโอกาสน้อยที่ผู้ชายในชุดสูทที่มีคุณภาพจะไม่อยู่ในสถานที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้สวมใส่มีความเข้าใจในแฟชั่นและสไตล์ส่วนตัวที่เป็นที่ยอมรับ เส้นทางสู่สไตล์ที่หรูหราเริ่มต้นด้วยชุดสูทที่เป็นรากฐานที่สำคัญของแฟชั่นของบุรุษ

ชุดสูทคือแจ็คเก็ตและกางเกงที่มีลักษณะตัดเหมือนกันซึ่งทำจากวัสดุเดียวกันและตั้งใจจะใส่กัน อย่างไรก็ตามคำนิยามที่เรียบง่ายนี้ปฏิเสธบุคลิกของสูทและเป็นบุคลิกที่ทำให้ชุดนี้กลายเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นและยั่งยืนของชุดของสุภาพบุรุษ องค์ประกอบหลักของชุดคือแจ็คเก็ตดังนั้นการพูดคุยของเราจะเริ่มต้นที่นั่น

มีสามรูปแบบที่สำคัญของชุดตั้งชื่อสำหรับประเทศ

แต่ตอนนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องธรรมดาที่จะหาทั้งสามรูปแบบในประเทศใด ๆ เช่นเดียวกับ ขององค์ประกอบจากรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างน้อยหนึ่ง แรกคือสไตล์อังกฤษโดยมีลักษณะอ่อนนุ่มไม่มีแขนยาวเป็นตัวนาฬิกาทรายที่มีเอวสูงทั้งสองด้านหรือหน้าอกเดียวมีปุ่มสองหรือสามปุ่มและช่องระบายอากาศด้านข้าง ส่วนที่สองคือสไตล์อิตาเลียนหรือแบบคอนติเนนทอลโดยมีโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบายกกำลังสองสูงไหล่สั้นกระชับหน้าอกเดียวมีสองปุ่มและไม่มีช่องระบายอากาศ

การปัดเศษของกลุ่มคือชุดอเมริกันหรือกระโปรงชุดสูทแบบไหล่ที่มีลำตัวตรงและค่อนข้างกว้างสามปุ่มและช่องระบายอากาศด้านหลัง เสื้อแจ็คเก็ตสูทถูกกำหนดโดยหลายสิ่ง ผ้าที่พวกเขาจะทำรวมทั้งสีและน้ำหนักของมัน; รูปแบบหรือตัดชุด; รายละเอียดหรือการตัดแต่งที่ใช้; ระดับของการปรับแต่งให้กับผู้สวมใส่ ฯลฯ จากการตัดเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง – ชุดตัดที่ไม่ดีจะไม่มองผู้สวมใส่โดยไม่คำนึงถึงคุณภาพหรือรายละเอียด

ตัดชุดเป็นผลิตภัณฑ์สององค์ประกอบ

เงาโดยรวมและสัดส่วนโดยเฉพาะของคนที่จะใส่มัน ช่างตัดเย็บที่ดีจะตัดชุดสูทเพื่อประจบผู้สวมใส่ที่ดีที่สุดของคุณสมบัติและลดข้อบกพร่องใด ๆ ซึ่งอาจเป็นเหตุผลที่ดีที่สุดสำหรับการมีชุดคนที่กำหนดเองที่เหมาะ ถือว่าเป็นความเท่าเทียมกันของการตัดชุดที่ทำเองหรือเหมาะกับตัวเองจะประจบมากกว่าชุดสูทที่มีการเปลี่ยนแปลงหรือทำขึ้นเพื่อวัดซึ่งจะมีขนาดพอดีกว่าชุดที่ไม่เปลี่ยนหรือปิดชุดชั้นวาง ชุดสูทที่เหมาะกับตัวเองจะเหมาะกับการวัดของสุภาพบุรุษและสร้างด้วยมือโดยช่างตัดเสื้อต้นแบบ ชุดสูทที่เหมาะสมกับการผลิตคือชุดชั้นวางที่ติดตั้งและเปลี่ยนให้อยู่ในกรอบของผู้สวมใส่แม้ว่าจะสามารถเปลี่ยนให้เป็นจุดเดียวและไม่สามารถใส่ได้ตามที่กำหนดเอง

This entry was posted in เครื่องแต่งกาย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.