ทัวร์อเมริกาและสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทัวร์ผจญภัย

ทัวร์อเมริกาหากคุณกำลังพิจารณาทัวร์ในละตินอเมริกา ส่วนสำคัญของแพ็คเกจคือไกด์ที่ถูกใช้ พวกเขาสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ซ้ำใคร กับการเดินผ่านที่น่าเบื่อ ทัวร์อเมริกาแม้แต่สถานที่ยอดนิยมอย่าง Machu Picchu ในเปรู มัคคุเทศก์ที่ดีสามารถทำให้คุณรู้สึกเหมือนไม่มีใครเคยมีประสบการณ์วันหยุดในละตินอเมริกาแบบเดียวกันมาก่อนแล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าไกด์ทูของคุณจะมอบประสบการณ์ทัวร์อเมริกาที่ยอดเยี่ยมหรือไม่

ลองถามคำถามห้าข้อด้านล่างกับผู้ให้บริการทัวร์ในละตินอเมริกาของคุณเมื่อขอใบเสนอราคาสำหรับการเดินทางของคุณคุณใช้มัคคุเทศก์ท้องถิ่นหรือไม่ไม่มีอะไรมาทดแทนมัคคุเทศก์ท้องถิ่นที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี ทัวร์อเมริกาเช่นเดียวกับการมีมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศบ้านเกิดและสภาพแวดล้อม ทัวร์อเมริกาพวกเขาอาจจะหลงใหลเกี่ยวกับสนามหญ้าที่บ้านมากกว่ามัคคุเทศก์ชาวต่างชาติ เมื่อถูกถาม พวกเขาอาจจะมีเรื่องเล่า

หากคุณไม่เข้าใจ แสดงว่าคุณกำลังเสียเงินเป็นจำนวนมาก

ตำนาน และประสบการณ์ส่วนตัวในท้องถิ่นสองสามเรื่องเพื่อให้การเดินทางของคุณมีความแปลกใหม่ไกด์ของคุณพูดภาษาท้องถิ่นและภาษาอังกฤษได้หรือไม่คำแนะนำของคุณทัวร์อเมริกาจะไม่ค่อยดีนักหากพวกเขาไม่สามารถสื่อสารเป็นภาษาสเปนหรือภาษาท้องถิ่นได้ หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับสมาชิกของชุมชนที่คุณกำลังเยี่ยมชม ทัวร์อเมริกาหรือหากคุณประสบปัญหาและต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อยภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่วก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกันทัวร์อเมริกาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทักษะทางภาษาของคุณยังไม่ถึงขีดสุด อย่างน้อยที่สุด คุณจะต้องการได้รับคุ้มค่า

จากไกด์ที่คุณจ่ายไป และหากคุณไม่เข้าใจ ทัวร์อเมริกาแสดงว่าคุณกำลังเสียเงินเป็นจำนวนมากพวกเขามีคุณสมบัติในการปฐมพยาบาลหรือไม่สิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทัวร์ผจญภัยหรือสถานการณ์ที่นำคุณไปสู่สถานที่ห่างไกลเช่น Patagonia คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้รับการคุ้มครองหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น ทัวร์อเมริกาแม้แต่การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก็สามารถหยุดปัญหาง่ายๆ ที่ทวีความรุนแรงขึ้นได้พวกเขามีประสบการณ์การเดินทางอะไรบ้างมัคคุเทศก์ของคุณ

แต่อาจเป็นเรื่องที่น่ารำคาญหากความรู้ทางวัฒนธรรมทั้งหมดของคุณ

เป็นทหารผ่านศึกหรือเพิ่งออกจากโรงเรียนแนะแนวหรือไม่ มัคคุเทศก์บางคนโดยเฉพาะในเปรูชอบสร้างคำตอบสำหรับคำถามทันทีหากไม่มีคำตอบ ถึงแม้จะสนุกสนานหากคุณรู้คำตอบอยู่แล้วและกำลังทดสอบคำตอบ แต่อาจเป็นเรื่องที่น่ารำคาญหากความรู้ทางวัฒนธรรมทั้งหมดของคุณกลายเป็นเท็จทัวร์อเมริกาใต้ยังลบประเด็นการเดินทางพร้อมไกด์คู่มือนี้

ใช้มาตรการอะไรกับชุมชนท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อมมีความพยายามในการลดผลกระทบด้านลบของการท่องเที่ยวในจุดหมายปลายทางของคุณหรือไม่สมาชิกของชุมชนที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพหรือไม่ทัวร์อเมริกาการเคารพชุมชนท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อมควรคำนึงถึงมัคคุเทศก์และผู้ประกอบการท่องเที่ยวของคุณมีคำถามอื่น ๆ ที่ควรถามเกี่ยวกับมัคคุเทศก์ในละตินอเมริกาหรือไม่คุณเคยมีทัวร์อเมริกาวิสามัญหรือประสบการณ์ไกด์นำเที่ยวหายนะ

 

This entry was posted in ทัวร์อเมริกา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.