หลักในการปฏิบัติของการทำกายภาพบำบัด

คลินิกกายภาพบำบัดช่วยลดช่องว่างระหว่างการรักษาตัวหลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและผู้ปฏิบัติงานด้านการดูแลหลักของผู้ป่วยโดยพื้นฐานแล้วกายภาพบำบัดเป็นยากระแสหลักที่ตอบสนองต่อการดูแลเกี่ยวกับกายภาพบำบัดเทคนิคของพวกเขาคล้ายกันกายภาพบำบัด ที่ไหนดีแต่ไม่เหมือนกันอย่างแม่นยำการดูแลเกี่ยวกับไคโรแพรคติกเกี่ยวข้องกับการปรับหรือการจัดการกระดูกสันหลังเพื่อให้กายภาพบำบัด

กระดูกสันหลังทั้งหมดในกายภาพบำบัด

อยู่ในแนวที่ถูกต้องกายภาพบำบัดข้อโต้แย้งคือกระดูกสันหลังที่ถูกจัดตำแหน่งอย่างถูกต้องจะกระตุ้นให้กลไกการรักษาตัวเองของร่างกายเริ่มทำงานและช่วยบรรเทาอาการปวดตามธรรมชาติเมื่อนักกายภาพบำบัดทำการกดทับหรือการจัดการเกี่ยวกับกระดูกสันหลังกายภาพบำบัดโดยทั่วไปจะเป็นการสร้างการเคลื่อนไหวในข้อต่อเย้ยหยัน เพื่อชี้แจงเฉพาะหมอนวดที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่ดำเนินการปรับ

  • กายภาพบำบัดในขณะที่ที่ได้รับอนุญาตอาจให้กายภาพบำบัดการจัดการเกี่ยวกับกระดูกสันหลังโรงเรียนกายภาพบำบัดส่วนใหญ่ในกายภาพบำบัดได้เพิ่มเทคนิคการยักย้าย
  • ถ่ายเทเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรมาตรฐานในทางตรงกันข้าม ประเทศอื่นๆ ได้สอนการยักย้ายถ่ายเทกระดูกสันหลังมาเป็นเวลาหลายทศวรรษกายภาพบำบัด

หลังจากสำเร็จการศึกษาการจัดการกระดูกสันหลังจะใช้ตามดุลยพินิจของนักบำบัดแต่ละคนมิฉะนั้นจะใช้เทคนิคการเคลื่อนย้ายหรือการเคลื่อนไหวแบบพาสซีฟไปที่ข้อต่อในบรรดาขั้นตอนทั่วไปที่ดำเนินการโดยได้แก่การฝึกพิสัยของการเคลื่อนไหว แบบฝึกหัดเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวกายภาพบำบัดการฝึกการประสานงาน และการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่หนึ่งที่นักบำบัดโรคเป็นดาวที่ส่องแสงคือการดูแล

กายภาพบำบัดเลือดสมองหลังเข้ารับการรักษา

กายภาพบำบัดในโรงพยาบาลผู้ที่ประสบภาวะโรคหลอดเลือดสมองต้องเผชิญถนนฟื้นฟูที่ยาวไกล เพื่อให้ได้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เป้าหมายคือการรักษา/ปรับปรุงสภาพร่างกายในปัจจุบัน ฟื้นการทำงานปกติของพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรียนรู้ทักษะก่อนหน้านี้และเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ กายภาพบำบัดตามความจำเป็นการบำบัดเริ่มต้นในขณะที่ผู้ป่วยยังคงรักษาตัวในโรงพยาบาลและหลังจากนั้นมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงกิจกรรมในชีวิตประจำวันของพวกเขาที่คืนความสมดุลและการประสานงานกายภาพบำบัดรวมกลุ่มของกล้ามเนื้อกายภาพบำบัดโรคข้อเข่าเสื่อมกายภาพบำบัด

เป็นภาวะทางการแพทย์ที่นักกายภาพบำบัดสามารถช่วยได้ อาจใช้การบำบัดด้วยความร้อนเพื่อลดอาการตึงและรักษาอาการกระตุกของกล้ามเนื้อการบำบัดด้วยความเย็นช่วยบรรเทาอาการปวด เพื่อป้องกันข้อต่อ โดยทั่วไปมักใช้อุปกรณ์ช่วยและหรือเฝือกนักบำบัดที่ได้รับใบอนุญาตอาจทำการนวดบำบัดโดยมีหรือไม่มีความร้อนและอัลตราซาวนด์เพิ่มเติมพวกเขายังจะช่วยเหลือบุคคลด้วยการเรียนรู้แบบฝึกหัดการยืดกล้ามเนื้อและเสริมสร้างความเข้มแข็ง การออกกำลังกายที่ถูกต้องเสริมสร้างกล้ามเนื้อรอบข้อต่อที่ถูกบุกรุกเพื่อดูดซับแรงกระแทกกายภาพบำบัดกระดูกอ่อนที่แข็งแรงสามารถรักษาให้ดีขึ้นได้ด้วยการออกกำลังกายการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาได้ประโยชน์จากการรักษากายภาพบำบัด

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.