จำไว้ว่า “ราคา SEO ถูกไม่ได้แปลว่าดีกว่าเสมอไป”

นี่คือคำเตือนของผู้ซื้อ เมื่อมีคนเสนอบริการ SEO หรือแม้แต่บริการ SEO ฉันจะบอกว่า “ผู้ซื้อระวัง” อาจมีผู้ให้บริการ SEO ที่มีทักษะสูงเพียงไม่กี่รายที่สามารถให้บริการ SEO แก่คุณได้ในราคาส่วนลดหรือในอัตราที่ต่ำมาก แต่โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ให้บริการเหล่านี้ไม่รู้ว่าบริการของพวกเขาคุ้มค่าหรือรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่อาจมี มีแนวโชคดี คุณจะต้องจ่ายเงินสูงสุดหรืออย่างจริงจัง แต่ก็ยังไม่แพงสำหรับบริการ SEO ที่มีคุณภาพ เชิงกลยุทธ์ และมีประสบการณ์ วิศวกร SEO คือสิ่งที่ฉันชอบเรียกพวกเขา เหล่านี้คือนัก SEO ที่เข้าใจแนวคิด SEO ผู้บุกเบิกวิธีการทำ SEO และผู้ที่ไม่ได้ตามกระแส แต่รู้ทันเทรนด์อยู่เสมอ

วิศวกร SEO ส่วนใหญ่จะไม่ถูก แต่คุ้มค่ากับทุก ๆ ดอลลาร์ที่ใช้ไป หากคุณพิจารณาถึงแพลตฟอร์มการตลาดและการโฆษณาอื่นๆ เช่น การโฆษณาทางโทรทัศน์ โฆษณาสิ่งพิมพ์ การโฆษณาบูธงานแสดงสินค้า/งานแสดงสินค้าขนาดใหญ่ เป็นต้น การตลาดทางอินเทอร์เน็ตและการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหามีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับวิธีการโฆษณาอื่นๆ เหล่านี้ และมีการเข้าถึงผู้ชมที่ไกลกว่า บริการ SEO อาจมีราคาระหว่าง $5,000-$25,000 ได้อย่างง่ายดาย หรืออาจมากกว่านี้ก็ได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ แต่บริการนี้มีราคาไม่แพงและถูกกว่าแพลตฟอร์มโฆษณาอื่นๆ มาก ดังนั้น ครั้งต่อไปที่คุณคิดว่าบริการ SEO มีค่าใช้จ่ายสูงเกินไป ให้คิดถึงวิธีการโฆษณาแบบอื่นๆ และอัตราผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) บริการ SEO ได้รับความนิยมสูงสุดทุกครั้งเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มโฆษณาอื่นๆ เหล่านี้

ขอข้อมูลอ้างอิง / การอ้างอิง / ผลงาน

ผู้ให้บริการ SEO ใด ๆ ควรจะชี้ให้คุณเห็นถึงงานที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ผู้ให้บริการ SEO ควรจะนำเสนอเว็บไซต์ที่น่าสนใจซึ่งพวกเขาได้ดำเนินการ SEO ให้กับคุณ นี่อาจเป็นเว็บไซต์ส่วนตัวของผู้ให้บริการ SEO พวกเขาควรสามารถชี้คุณไปยังอันดับของพวกเขาในเครื่องมือค้นหารวมถึงผลงาน SEO ที่ขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์ภายในเว็บไซต์หรือทั่วทั้งเว็บ

ตรวจสอบการอ้างอิง / การอ้างอิง / ผลงาน

การตรวจสอบข้อมูลไม่ใช่เรื่องง่ายหรือทำได้เสมอไป คุณควรพยายามติดต่อและตรวจสอบสิ่งที่คุณสามารถทำได้ หากธุรกิจ SEO ที่น่าสงสัยกำลังจะหลอกลวง ฉันแน่ใจว่านี่คือจุดเริ่มต้นที่พวกเขาจะเริ่มต้นด้วยข้อความรับรอง ฉันขอแนะนำให้ตรวจสอบสิ่งที่คุณสามารถทำได้ แต่อย่าถูกครอบงำด้วยการอ้างอิงเพราะอาจเป็นธุรกิจ SEO ที่ร่มรื่นและยกย่องตนเอง จริงๆ แล้วฉันมีเคล็ดลับการยืนยันที่ดีอยู่บ้าง แต่นั่นก็เป็นอีกบทความหนึ่งที่อยู่ในตัวมันเอง เพิ่มเติม https://seo.z.com/th/

This entry was posted in การทำธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.