ทำความเข้าใจกับรั้วตาข่ายถักและผู้ใช้ทั่วไป

ผู้คนต่างตีความรั้วตาข่ายถักแตกต่างกันไป แต่โดยปกติแล้วจะเป็นการผสมผสานระหว่างบานหน้าต่างนิรภัย ผ้ารั้วลวดหนาม ลวดหนาม ลวดมีดโกน หรือลวดรั้วรักษาความปลอดภัยขั้นสูงอื่นๆ รั้วตาข่ายถักมักจะสูงอย่างน้อย 8 ฟุต และมีลวดหนามสามเส้นด้านบน สิ่งกีดขวางความปลอดภัยสูงรูปแบบอื่นๆ ได้แก่ ตาข่ายป้องกันการปีน ลวดเชื่อม โลหะขยาย ไฟฟ้า หนามกำแพง และรั้วเหล็กแหลม เมื่อพิจารณาที่จะติดตั้งรั้วประเภทนี้ ขอแนะนำเสมอว่าพวกเขาต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งรั้วซึ่งจะให้คำแนะนำเพิ่มเติมโดยขึ้นอยู่กับสถานที่ที่จะทำรั้ว

ผู้ใช้หลักของรั้วตาข่ายถักความปลอดภัยสูงคือ

สถาบันราชทัณฑ์ที่ใช้วัสดุที่เกี่ยวข้องร่วมกัน ในทางกลับกัน คุณจะพบสิ่งอำนวยความสะดวกของรัฐบาลกลางและฐานทัพทหารโดยใช้ตัวเลือกรั้วประเภทนี้พร้อมกับระบบต่อต้าน รั้วตาข่ายถักสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ใช้รั้วแบบนี้ ได้แก่ สนามบิน โรงไฟฟ้า คลังเชื้อเพลิง และโรงงานอุตสาหกรรมเคมี บางครั้งคุณจะพบศาลท้องถิ่นโดยใช้รั้ว การพัฒนาระบบรั้วป้องกันสูง เมื่อมีการพัฒนาแผนรั้วตาข่ายถักและต้องการควบคุมระดับความปลอดภัยที่ต้องการภายในพื้นที่รั้ว พวกเขามักจะเริ่มต้นด้วยรั้วสูง รั้วป้องกันความปลอดภัยสูงในอุดมคติที่ติดตั้งที่สนามบินจะสูง 8 ฟุต

มีลวดหนามสามเส้น กล้องวงจรปิด และระบบควบคุมการเข้าออกที่ใช้การ์ดในโหมดการ์ดออก ในทางกลับกัน สิ่งอำนวยความสะดวกในทัณฑสถานจะเพิ่มตาข่ายป้องกันการปีน ลวดคอนแชร์ตินา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสถานที่ และกับดักคน รั้วตาข่ายถักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบรักษาความปลอดภัยภายในสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวกทางนิวเคลียร์ รัฐบาล และหน่วยงานทางทหารที่ละเอียดอ่อนจะใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่กล่าวมาทั้งหมด

เพิ่มระบบเครื่องเขย่ารั้วตาข่ายถักการเสริมสายเคเบิล

เจ้าของบ้านทั่วไปต้องการรั้วตาข่ายถักเท่านั้น ซึ่งทำหน้าที่เสมือนการหลบเลี่ยงการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสำหรับบ้าน เป็นการดีที่พวกเขาพยายามหยุดการบุกรุกเท่านั้น ชุมชนที่มีรั้วตาข่ายถักรอบขอบชิดจะกีดขวางการจราจร แต่จะขัดขวางการบุกรุกทางเท้าให้น้อยที่สุด รั้วป้องกันสูงประเภทอื่นที่ใช้กันทั่วไปคือโซ่เชื่อมโยง และสูงได้ถึง 6 ฟุตหรือต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะใช้ร่วมกับลวดหนาม มืออาชีพในอุตสาหกรรมฟันดาบมักไม่ถือว่าสิ่งนี้เป็นโครงตาข่ายรักษาความปลอดภัยแบบวางมาด เพียงเพราะ ความสูงที่ต่ำกว่า เพื่อให้รั้วได้รับการพิจารณาว่ามีความปลอดภัยสูง

จะต้องสูงอย่างน้อย 8 ฟุตตามข้อกำหนดของอุตสาหกรรมรั้วตาข่ายถัก เมื่อพูดถึงรั้วตาข่ายถักสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการผสมผสานวัสดุเข้าด้วยกัน และสามารถต่อต้านการก่อการร้าย มีผลิตภัณฑ์เฝ้าระวังเพิ่มเติม ต่อต้านแรม ทั้งหมดนี้ผสานรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้มีความปลอดภัยสูงสุด ผลิตภัณฑ์ที่เคลื่อนไหวทั้งหมดข้างต้นจำเป็นต้องรวมเข้ากับระบบควบคุมการเข้าออกพร้อมกับสภาพแวดล้อมการรักษาความปลอดภัยที่สูงส่งซึ่งระบุไว้สำหรับแต่ละโครงการ 

รั้วตาข่ายถัก
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.