การเลือกตัวเลือกกล้องวงจรปิด อยุธยาที่ดีที่สุดสำหรับบริษัทของคุณ

ไม่มีอะไรสำคัญสำหรับธุรกิจมากกว่าความปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะมีจริยธรรมทางธุรกิจที่ดีเพียงใด พนักงานของคุณมีความสุขเพียงใด หรือคุณมีเงินในธนาคารมากเพียงใด คดีจารกรรมทางอุตสาหกรรมธรรมดาๆ หรือการโจรกรรม (มีแนวโน้มมากกว่านั้น) อาจทำให้บริษัทของคุณพังทลายได้ ในขณะเดียวกัน กล้องวงจรปิด อยุธยาก็มีความสำคัญต่อความปลอดภัยของคุณและความปลอดภัยของพนักงาน ซึ่งแน่นอนว่าควรให้ความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่การเลือกติดตั้งกล้องวงจรปิดเท่านั้นที่สำคัญสำหรับธุรกิจของคุณ

คุณได้รับการติดตั้งกล้องวงจรปิด อยุธยาที่ถูกต้อง

ที่นี่คุณมีตัวเลือกมากมายและบางคนอาจชอบตัวเลือกบางอย่างมากกว่าตัวเลือกอื่นๆ ตัวอย่างเช่น บางคนจะชอบกล้องวงจรปิดแบบอะนาล็อกมากกว่ากล้องวงจรปิดแบบดิจิทัล เพราะติดตั้งได้ถูกกว่า และเพราะใช้งานและบำรุงรักษาง่ายกว่า อย่างไรก็ตาม มันยังคงบันทึกเพียงหนึ่งแทร็กในคราวเดียว และมีอัตราเฟรมที่ต่ำกว่าและความละเอียดเชิงพื้นที่สำหรับตัวเลือกดิจิทัล ไม่สามารถจัดการหรือส่งไฟล์ได้ และไม่สามารถวิเคราะห์วิดีโอได้ เป็นต้น ดังนั้น ในขณะที่บางคนอาจยังคงเลือกใช้กล้องวงจรปิดแบบอะนาล็อก แต่นั่นก็ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด 

สำหรับการป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับสำนักงานหรือบริษัทของคุณ คุณต้องมีกล้องวงจรปิด อยุธยาแบบดิจิทัลซึ่งจะบันทึกด้วยความละเอียดสูงกว่า จากหลายแทร็ก และมีความยืดหยุ่นมากกว่ามาก ในขณะเดียวกัน กล้องวงจรปิดดิจิตอลก็มีหลายประเภท ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าคุณเลือกกล้องวงจรปิดดิจิตอลที่ดีที่สุดด้วย ที่นี่มีตัวเลือกมากมาย แต่คุณต้องการดูสิ่งต่างๆ เช่น อัตราเฟรม ความจุของที่เก็บข้อมูลภายใน คุณสมบัติ และความละเอียด

กล้องวงจรปิดดิจิตอลประเภทที่ดีคือกล้องวงจรปิด

หมายความว่ากล้องสามารถสตรีมวิดีโอได้ นั่นหมายความว่าคุณสามารถวางกล้องวงจรปิด อยุธยาได้ทุกที่ในอาคารเพราะไม่มีสายเคเบิล (ทำให้การติดตั้งถูกลงด้วย) ในขณะเดียวกันก็หมายความว่าคุณสามารถดูฟุตเทจได้จากระยะไกล และนั่นหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นในที่ทำงานหรือคลังสินค้า สุดท้ายคุณควรดูคุณสมบัติเพิ่มเติมที่มีมากมาย ซึ่งอาจรวมถึงสิ่งต่างๆ เช่น การวิเคราะห์วิดีโอ ซึ่งอนุญาตให้วิดีโอใช้เซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหว

กล้องวงจรปิด อยุธยาอาจใช้เซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหวเพื่อให้แน่ใจว่ากล้องจะบันทึกเฉพาะเมื่อมีบางสิ่งให้บันทึกเท่านั้น กล้องบางรุ่นมาพร้อมกับ ในตัว ซึ่งหมายความว่าสามารถส่งและรับสาย ดูวิดีโอจากระยะไกลและเตือนผู้กระทำผิดได้ด้วยตัวเอง หรือให้กล้องโทรหาบริการรักษาความปลอดภัยเมื่อสังเกตเห็นการเคลื่อนไหว

This entry was posted in กล้องวงจรปิด อยุธยา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.