ขั้นตอนการศัลยกรรมตาเกาหลียอดนิยม

โดยทั่วไปแล้วการศัลยกรรมเกาหลีจะทำเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ของบุคคล ด้วยเหตุนี้จึงเรียกว่าการศัลยกรรมเสริมความงามหรือวิธีการกระชับสัดส่วนของร่างกาย คนอาจไม่พอใจกับร่างกายของเขาและอาจต้องการเปลี่ยนแปลง เขาอาจมีอาการบาดเจ็บซึ่งทำให้ร่างกายเสียโฉมหรือแผลเป็นอาจหลงเหลือจากการบาดเจ็บ อาจมีแม้กระทั่งรอยย่นที่ไม่ต้องการ ไขมันสะสม หรือผิวหนังที่หย่อนยานบนร่างกายของเขาซึ่งเขาต้องการเปลี่ยนแปลง ในทุกกรณี ศัลยกรรมเกาหลีคือคำตอบ ภายใต้ศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์และมีความสามารถ

การศัลยกรรมเกาหลีสามารถปรับปรุง

แม้กระทั่งประติมากรรมตามธรรมชาติของร่างกายมนุษย์ การทำศัลยกรรมที่นิยมมีหลายวิธี หนึ่งในความนิยมมากที่สุดคือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับใบหน้า ใบหน้าเป็นส่วนที่มองเห็นได้ชัดเจนที่สุดในร่างกายของคนๆ หนึ่ง และโดยธรรมชาติแล้วเขาต้องการให้สมบูรณ์แบบ ปราศจากข้อบกพร่อง ตำหนิ หรือรอยแผลเป็น เส้นที่หน้าผากอาจถูกลบออก, หนังตาตกอาจได้รับการปรับโครงสร้างใหม่, จมูกที่หักอาจได้รับการซ่อมแซม, ริมฝีปากที่เล็กลงทำให้ใหญ่ขึ้นและขนาดที่ใหญ่ลดลง, หูอาจได้รับการปรับโครงสร้างใหม่, คออาจได้รูปทรงทั้งหมดผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติก

การศัลยกรรมเกาหลีที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือการเสริมหน้าอกของผู้หญิง เธออาจต้องการหน้าอกที่อวบอิ่มและกลมโต หรือเธออาจต้องการหน้าอกที่เข้ารูปพอดี เธออาจต้องการยกกระชับหน้าอกที่หย่อนคล้อย การสร้างเต้านมใหม่ก็เป็นกระบวนการศัลยกรรมที่สำคัญและเป็นที่นิยมเช่นกัน ผู้ชายหลายคนอาจต้องการลดขนาดหน้าอกที่ใหญ่จนน่าอาย หรืออาจต้องการให้ผนังหน้าอกดูแมนๆ เหล่านี้เป็นขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติกที่เป็นที่นิยม 

การกำจัดไขมันที่ไม่ต้องการด้วยการดูดไขมัน

การผ่าตัดก็เป็นการผ่าตัดที่ได้รับความนิยมเช่นกัน ไขมันที่หน้าท้อง ต้นขา น่อง บั้นท้าย และต้นแขน สามารถลบออกได้ด้วยการทำศัลยกรรมพลาสติก แม้ว่าการดูดไขมันอาจไม่ได้จัดอยู่ในประเภทของการศัลยกรรมตาเกาหลีอย่างเข้มงวด แต่ก็เป็นส่วนสำคัญของการทำศัลยกรรม ในการทำศัลยกรรมพลาสติกเกือบทุกประเภท แผลจะทำอย่างระมัดระวังในรอยพับของผิวหนัง แนวไรผม หรือในจุดที่มองไม่เห็นได้ง่าย จากนั้นจึงนำไขมันหรือผิวหนังส่วนเกินออก

ปรับโครงสร้างกล้ามเนื้อใหม่ หรือใส่วัสดุเทียมเข้าไปในแผลอย่างมีชั้นเชิง ศัลยกรรมตาเกาหลี ที่ไหนดีจากนั้นจึงเย็บอย่างระมัดระวังโดยใช้ฝีเข็มละเอียด รอยเย็บเหล่านี้บางส่วนจะซึมเข้าสู่ร่างกาย และบางส่วนอาจถูกเอาออกหลังจากผ่านไปแปดหรือสิบวัน ทิ้งไว้เบื้องหลังร่างกายที่แกะสลักตามสั่งที่ดีกว่า โครงสร้างขั้นสุดท้ายขึ้นอยู่กับทักษะของศัลยแพทย์ ประสบการณ์และวิธีการทำศัลยกรรมพลาสติกที่ใช้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.