คุณจะเลือกเสื้อวิ่งมาราธอนที่ดีที่สุดสำหรับคุณอย่างไรสำหรับการวิ่ง

ไม่ว่าคุณจะฝึกซ้อมเพื่อการวิ่งมาราธอนหรือวิ่งเพื่อรักษารูปร่าง เสื้อวิ่งมาราธอนสิ่งที่คุณสวมใส่ขณะวิ่งจะส่งผลต่อความสบายของคุณอย่างมาก และหากคุณเป็นนักวิ่งมาราธอน เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายที่เปียกโชกอาจทำให้คุณรู้สึกหนักและส่งผลต่อเวลาของคุณในสนาม ดังนั้นคุณจะเลือกเสื้อวิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณอย่างไรสำหรับการวิ่ง เสื้อวิ่งมาราธอนของคุณควรมีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี โดยสามารถระบายเหงื่อและระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว การหลีกเลี่ยงผ้าฝ้ายยังช่วยให้เกิดการเสียดสี

ระหว่างวิ่งระยะไกลได้อีกด้วยสำหรับทั้งชายและหญิง เสื้อวิ่งประเภทต่างๆเสื้อวิ่งมาราธอน ได้แก่เสื้อกล้ามวิ่งเสื้อกล้ามวิ่งคุณภาพสูงสร้างขึ้นโดยไม่มีการตัดแต่ง อคติ หรือตะเข็บที่ไม่จำเป็นเพื่อประสบการณ์การวิ่งที่สบายเป็นพิเศษ หากคุณเป็นนักวิ่งต่อเนื่องและสนุกกับการแข่งสองสามรายการในแต่ละปีเสื้อวิ่งมาราธอน เสื้อกล้ามวิ่งอาจเป็นตัวเลือกที่ฉลาดที่สุดของคุณ ระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา และมีรัดหลายตัวในตัวเพื่อยึดหมายเลขการแข่งขันของคุณในวันแข่งขัน

แขนสองชั้นเพื่อป้องกันความหนาวเย็น มีความทนทาน และมีขุยน้อย

ไม่จำเป็นต้องใช้หมุดเสื้อมาราธอนอาจเป็นเพราะเราเพิ่งเคยใส่ เสื้อวิ่งมาราธอนแต่เสื้อยืดให้ความสบายอย่างเหลือเชื่อ เมื่อพูดถึงการวิ่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสื้อของคุณได้รับการออกแบบด้วยวัสดุน้ำหนักเบาที่ระบายอากาศได้และดูดซับความชื้น โบนัสสองเท่าหากเสื้อไม่มีแท็กเพื่อหลีกเลี่ยงรอยขีดข่วนที่คอของคุณเสื้อวิ่งแขนยาวแม้ว่าการใส่เสื้อเชิ้ตวิ่งแขนยาวอาจฟังดูบ้า แต่ในตอนเช้าที่อากาศหนาวเย็น เสื้อวิ่งมาราธอนคุณอาจจะต้องใส่เสื้ออีกชั้นหนึ่ง เมื่อคุณวอร์มร่างกาย

ให้ถอดเสื้อวิ่งแขนยาวออกแล้วผูกไว้รอบเอวเสื้อวิ่งมาราธอน หรือซื้อเสื้อแขนยาวที่ดึงขึ้นเหนือข้อศอกและอยู่ได้จริงๆมองหาเสื้อวิ่งที่มีปลอกแขนสองชั้นเพื่อป้องกันความหนาวเย็น มีความทนทาน และมีขุยน้อยเช่นเดียวกับอุปกรณ์วิ่งทั้งหมด ตั้งแต่ถุงเท้าวิ่งไปจนถึงกางเกงวิ่ง เสื้อวิ่งที่คุณเลือกได้สามารถสร้างความแตกต่างในการออกกำลังกายของคุณได้ เสื้อวิ่งมาราธอนหลีกเลี่ยงผ้าฝ้ายและมองหาเสื้อที่มีเส้นใยดูดซับน้ำ เช่น CoolMax เพื่อประโยชน์สูงสุด

พร้อมคอกลมหรือคอจำลองสไตล์ที่เรียบง่ายไม่มีแผงคอนทราสต์พิเศษ

เสื้อที่สวมใส่ระหว่างวิ่งออกกำลังกายควรมีผ้าน้ำหนักเบาที่ระบายอากาศเพื่อให้คุณแห้งเสมอสไตล์ให้เลือก เสื้อวิ่งมาราธอนเสื้อกล้าม เสื้อกล้าม คอวี แขนสั้น คอกลม แขนยาวพร้อมคอกลมหรือคอจำลองสไตล์ที่เรียบง่ายไม่มีแผงคอนทราสต์พิเศษและบล็อคสี ที่เพิ่มตะเข็บที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองไม่มีแท็กขีดข่วนที่โคนคอของคุณฉันคิดว่าไม่เป็นไรเพราะ

ฉันมีเสื้อวิ่งตัวเดียว แล้วประเด็นคืออะไร เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆฉันเรียนรู้ที่จะพอใจเพียงแค่สวมหมวกวิ่งหลากสีช่วงเวลาฝึกซ้อมที่ยากที่สุดสำหรับฉันคือฤดูกาลเปลี่ยนผ่านฤดูหนาวเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ และฤดูใบไม้ผลิสู่ฤดูร้อน หลังจากวิ่งในกางเกงรัดรูปและเสื้อแจ็คเก็ตตลอดฤดูหนาว ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะใส่กางเกงวิ่งขาสั้นแบบไม่มีแจ็กเก็ต แค่สวมเสื้อวิ่งแขนสั้น

เสื้อวิ่งมาราธอน
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.