การเลือกแบบประกันเงินออมที่เหมาะกับคุณ

เป็นการประกันชีวิตตามระยะเวลาที่กำหนด นโยบายเหล่านี้ให้ผลประโยชน์ในกรณีเสียชีวิต ประกันเงินออมแต่จะไม่ก่อให้เกิดมูลค่าเงินสด หากคุณมีจำนวนเงินจำกัดในการใช้จ่าย และต้องการประกันในระยะเวลาจำกัด คุณอาจได้รับความคุ้มครองมากขึ้นโดยการซื้อประกันแบบกำหนดระยะเวลามากกว่าการซื้อประกันมูลค่าเงินสด โปรดทราบว่าค่าใช้จ่ายในการประกันระยะยาวจะเพิ่มขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น

ประกันเงินออมของวันนี้มักจะมีเบี้ยประกันสองชุด

เบี้ยประกันภัยสูงสุดที่ประกันเงินออมปัจจุบัน ซึ่งโดยปกติแล้วจะต่ำกว่ามาก แต่บริษัทสามารถเปลี่ยนแปลงได้ บริษัทไม่สามารถเพิ่มเบี้ยประกันภัยปัจจุบันให้สูงกว่าเบี้ยประกันสูงสุดที่รับประกันซึ่งแสดงในกรมธรรม์ เมื่อคุณซื้อประกันเงินออมแบบกำหนดระยะเวลา คุณต้องเลือกระยะเวลาที่คุณต้องการคุ้มครอง คุณสามารถต่ออายุกรมธรรม์โดยไม่ต้องตรวจร่างกายตามระยะเวลาปีที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ประกันบางระยะเปลี่ยนเป็นประกันมูลค่าเงินสดได้จนถึงอายุที่กำหนดโดยไม่ต้องตรวจร่างกาย เบี้ยประกันภัยสำหรับการประกันภัยแปลงมักจะสูงกว่าเบี้ยประกันภัย

คุณจะต้องจ่ายสำหรับการประกันภัยระยะยาว สิ่งนี้รวมผลประโยชน์การเสียชีวิตเข้ากับคุณสมบัติการสะสม ผู้ซื้อนโยบายมูลค่าเงินสดจะจ่ายมากกว่าการประกันระยะยาวในช่วงปีแรก ๆ แต่เงินที่ไม่จำเป็นต้องจ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายของผลประโยชน์การเสียชีวิตจะสะสมเป็นดอกเบี้ย ประกันเงินออมก่อนที่ผู้เอาประกันจะเสียชีวิต อาจมีมูลค่าเงินสดจ่ายให้กับเจ้าของ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวแทน/นายหน้าให้วิธีการกำหนดมูลค่าเงินสดแก่คุณ และพวกเขาได้รับข้อมูลนี้ตามมูลค่าการรับประกันของนโยบาย ตามกฎทั่วไป ไม่ควรซื้อประกันชีวิตมูลค่าเงินสด

หากคุณวางแผนที่จะยอมจำนนก่อนกำหนด 

หากชำระเบี้ยประกันภัยทั้งหมดแล้ว ประกันเงินออมมูลค่าเงินสดมักจะคงอยู่ตลอดชีวิตของบุคคลหนึ่งๆ และจ่ายผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตให้กับผู้รับผลประโยชน์ที่มีชื่ออยู่ในกรมธรรม์เมื่อผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต มูลค่าเงินสดสามารถใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเงินกู้กองทุนกู้ยืมได้ตามอัตราดอกเบี้ยที่ระบุในกรมธรรม์ เงินกู้คงค้างใด ๆ จะถูกหักออกจากกรมธรรม์เมื่อเสียชีวิตหรือยอมจำนน ผลิตภัณฑ์เหล่านี้บางประเภทอาจมีข้อได้เปรียบทางภาษี การหมดอายุหรือการยอมจำนนของนโยบายอาจสร้างเหตุการณ์ที่ต้องเสียภาษี การประกันชีวิตแบบตลอดชีพ

ที่เรียกว่าประกันเงินออมแบบตรง ชีวิตปกติ และการประกันภัยถาวรแบบดั้งเดิม มีการรับประกันเบี้ยประกันภัยและผลประโยชน์กรณีเสียชีวิต และอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำซึ่งจะโอนเข้ากองทุนที่สะสมอยู่ในกรมธรรม์ ในบางนโยบายตลอดอายุการใช้งานอาจมีการให้เครดิตอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นแก่กองทุนเหล่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการดำเนินงานในอนาคตของการลงทุนของบริษัท แตกต่างจากประกันชีวิตทั้งฉบับตรงที่อนุญาตให้เจ้าของกรมธรรม์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โดยมีข้อจำกัด จำนวนเงินและระยะเวลาในการชำระเบี้ยประกันภัย และผลประโยชน์กรณีเสียชีวิต 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.