คนงานเย็บผ้าที่โรงงานใหม่ กำลังตัดเย็บเสื้อผ้าในจีน

รับเหมาสร้างโรงงานโรงงานปักกิ่งของจีนเพิ่มขึ้น

การส่งออกในเดือนมิถุนายนตามมาตรวัด สร้างโรงงานที่ปล่อยออกมาในวันอังคารที่ในการเข้าสู่ระบบที่มีความพยายามกระตุ้นเศรษฐกิจรับสร้างโรงงาน ของรัฐบาลที่มีความแข็งแรงฉีดเข้าสู่เศรษฐกิจ

ผลรายเดือนที่สูงขึ้นสำหรับก่อสร้างโรงงาน สองมาตรการของกิจกรรมการผลิตประกาศเมื่อวันอังคารมาบนส้นเท้าของการปรับปรุงในการส่งออกการผลิตภาคอุตสาหกรรมและข้อมูลการขายค้าปลีกในสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาสร้างโรงงาน นักเศรษฐศาสตร์บางคนกล่าวว่าการฆ่าของข้อมูลที่เป็นบวกมากขึ้นแสดงให้เห็นว่าปักกิ่งมีการจัดการเพื่อรับก่อสร้างโรงงาน ใส่ชั้นที่อยู่ภายใต้การเจริญเติบโตของการเลื่อนอย่างน้อยสำหรับตอนนี้บริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีคุณภาพ

คนงานเย็บผ้าที่โรงงานใหม่ กำลังตัดเย็บเสื้อผ้าในจีน

“โมเมนตัมการเจริญเติบโตอุตสาหกรรมโรงงานได้รับการยากขึ้น”

นักเศรษฐศาสตร์บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ANZ ลี่แก๊งหลิวกล่าวว่าในการวิจัยทราบ “พรีเมียร์ Li Keqiang เมื่อเร็ว ๆ นี้สัญญาว่ารัฐบาลจะส่งเป้าหมายการเจริญเติบโต 7.5% ในปีนี้แสดงให้เห็นว่าแนวนโยบายโดยรวมจะกลายเป็นสนับสนุนบริษัทรับสร้างโรงงาน เพิ่มเติมสำหรับการเจริญเติบโตในช่วงครึ่งหลังของปีนี้. ”

ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อบริษัทรับสร้างโรงงาน ซื้ออย่างเป็นทางการวัดของกิจกรรมการผลิตทั่วประเทศที่ขยับตัวขึ้นไป 51.0 ในเดือนมิถุนายนจาก 50.8 รับสร้างโรงงานสําเร็จรูปในเดือนพฤษภาคมหกเดือนสูงได้แรงหนุนจากคำสั่งซื้อใหม่และคำสั่งการส่งออกแม้ว่าความคาดหวังสำหรับธุรกิจในอนาคตลดลงเล็กน้อยรับเหมาก่อสร้างโรงงาน การอ่านสูงกว่า 50 แสดงให้เห็นการขยายตัวของกิจกรรมการผลิตในเดือนก่อนหน้าในขณะที่การอ่านด้านล่างแสดงให้เห็นการหดตัวรับเหมาสร้างโรงงาน

This entry was posted in สร้างโรงงาน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.