หัวพ่นหมอกคืออะไร

หลายกท่านอาจเคยได้ยินหัวพ่นหมอก ถ้าว่าอาจไม่ทราบว่าโดยแท้จริงแล้ว หัวพ่นหมอกคืออะไร และการทำงานของมันเป็นแบบไหน ระบบพ่นหมอกคือ ระบบหัวฉีดน้ำให้เป็นฝอยละเอียด ซึ่งละเอียดมากจนเห็นเป็นหมอก และระเหยกลายเป็นไอน้ำได้อย่างทันการ สามารถนำไปปรับใช้ใช้ในงานได้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น อุตสาหกรรม โรงงาน หรือห้องความชื้น ห้องทำความสะอาด ที่ใช้หมอกจับฝุ่น หัวพ่นหมอกยังช่วยถ่ายเทความร้อน ช่วยเพิ่มให้ความชื้นสัมพัทธ์ในภูมิอากาศ ในบางอุตสาหกรรมจำเป็นมากในขั้นตอนผลิตสินค้า อาทิเช่น โรงงานทำไม้อัด,โรงงานทำเส้นหมี่,โรงงานปั่นด้าย ลดผงและลดกลิ่นในโรงเก็บของเน่าเสีย หรือโรงงานที่เกิดฝุ่นเยอะแยะ เช่น โรงสี โรงโม่หิน ใช้ลดความร้อนภายในระบบปรับสภาพอากาศ พ่นน้ำยากำจัดกลิ่นในโรงงาน หรือกองขยะ ลดมลพิษทางอากาศจากโรงงาน ฯลฯ

 

การเกษตร โรงเรือนการเกษตรประเภทต่างๆ โรงเรือนเพาะเห็ด อาคารปลูกพืชผักไฮโดรโปนิกส์ โรงเรือนเลื้ยงไก่ไข่ ไก่เนื้อ โรงเลี้ยงหมู คอกวัว โรงเลี้ยงนกกระทา โรงเรือนเลี้ยงนกนางแอ่น โรงเรือนกล้วยไม้ เป็นต้น

ธุรกิจร้านอาหารกลางแจ้งที่ช่วยคลายร้อน ธุรกิจร้านอาหารช่วงค่ำสามารถประดับทางเดินร้านอาหาร ประดับแสง สี เสียง ช่วยเพิ่มสีสัน ซึ่งมีระบบ Timer ตั้งเวลาเปิด-ปิด และทำสเปเชียลเอฟเฟกท์ในงานแสดง หรือธุรกิจสปา สำหรับหัวพ่นหมอกนี้สามารถผสมกลิ่นหอมได้ด้วย หรือในธุรกิจโรงแรม ใช้ประตูกักเชื้อพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในอากาศ

ที่อยู่อาศัย สามารถใช้ได้ในสวนหย่อม สระน้ำ บ่อปลา น้ำพุ ลำธาร หรือติดกันสาดลดอุณหภูมิ สามารถติดตั้งให้ไอหมอกพุ่งขึ้น หรือพุ่งลงก็ได้ ตามใจคุณ

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.