ระบบนิวเมติก festo และถังลมทำงานอย่างไร

วันนี้ได้รับผลกระทบจากลมหรือไม่ ถามอะไรโง่ๆ แน่นอนคุณมี! คุณแค่ไม่รู้ อันที่จริง นิวเมติกมีผลกระทบต่อชีวิตคุณมากกว่าที่คุณคิด ก่อนอื่นพวกเขาคืออะไร คำว่านิวเมติกมักใช้เพื่ออ้างถึงสาขาของเทคโนโลยีที่ใช้เกือบเฉพาะในภาคอุตสาหกรรมเพื่อควบคุมเครื่องจักร ในขณะที่มีหลายวิธีในการควบคุมเครื่องจักรประเภทต่างๆ วิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพ มีประสิทธิภาพ และเป็นที่นิยมมากที่สุด วิธีการคือผ่านนิวเมติกส์ festo ใช้ถังอัดอากาศหรือก๊าซพิเศษเพื่อออกแรงไปยังลูกสูบและชิ้นส่วนเครื่องจักรที่หลากหลาย

festo ส่วนประกอบเหล่านี้จะให้การเคลื่อนไหว

  • ที่จำเป็นต่อการทำงานของเครื่องเพื่อให้งานที่ได้รับมอบหมายนั้นสำเร็จ ในขณะที่ความเป็นไปได้มีมากมายเมื่อต้องใช้งานระบบประเภทใดก็ตาม festo เป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุด
  • ซึ่งจะทำให้เป็นวิธีหนึ่งที่แพร่หลายที่สุดเช่นกัน ระบบนิวเมติกประกอบด้วยส่วนสำคัญสองสามส่วนอย่างแรกคือมีคอมเพรสเซอร์ คอมเพรสเซอร์คือปั๊มที่อัดอากาศ เพิ่มแรงดันให้สูงขึ้น
  • แล้วส่งไปยังระบบนิวแมติกจริงกระบวนการนี้ยังสามารถใช้เพื่อสร้างแรงที่ดึง festo แทนแรงที่ผลัก ถัดมาเป็นเช็ควาล์วและวาล์วควบคุมทิศทาง เช็ควาล์วเป็นวาล์วทางเดียวที่ใช้

เพื่อให้อากาศที่มีแรงดันเข้าถึงระบบ festo ในขณะเดียวกันก็ป้องกันการไหลย้อนกลับ วาล์วควบคุมทิศทางอย่างแข็งขันควบคุมทิศทางของกระแสลมไปยังแหล่งที่ถูกต้อง คุณอาจถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าอากาศเข้าสู่ระบบมากเกินไป” ด้วยเหตุนี้จึงมีตัวสะสมซึ่งเก็บอากาศอัดไว้เพื่อป้องกันแรงดันไฟกระชากที่อาจเป็นอันตรายในขณะเดียวกันก็รับประกันการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ในที่สุดก็มีตัวกระตุ้น ตัวกระตุ้นแบบนิวแมติก festo จะแปลงอากาศอัดที่เก็บไว้ให้เป็นการเคลื่อนไหวทางกลที่เกิดขึ้นจริง ตัวกระตุ้นแบบนิวแมติก festo โดยทั่วไปประกอบด้วยลูกสูบ กระบอกสูบ

โครงร่างของวาล์วและพอร์ต ในระบบนิวแมติก festo

  • การเคลื่อนที่ที่เกิดจากแอคชูเอเตอร์มักจะเป็นแบบหมุนหรือเชิงเส้น นิวเมติกทำให้บางสิ่งเป็นไปได้ค่อนข้างมากแม้ว่าคุณอาจไม่ทราบ แต่จริงๆ แล้ว
  • สิ่งเหล่านี้มีผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อชีวิตประจำวันของเราตัวอย่างเช่น festo มักใช้ใน ซีลนิวเมติกเป็นซีลที่ใช้ในกระบอกสูบและวาล์วนิวแมติก festo กระบอกสูบหรือวาล์วนิวแมติกคือกระบอกลม
  • วาล์วที่ทำงานด้วยอากาศหรือแก๊สที่ระดับแรงดันที่ต้องการอุปกรณ์ขับเคลื่อนด้วยลมหรือขับเคลื่อนต้องใช้ซีลคุณภาพสูงเพื่อรักษาระดับแรงดันที่กำหนดและเพื่อป้องกันการรั่วไหลและการแตกร้าว

อาจใช้ในอุปกรณ์นิวแมติก festo แบบหมุนหรือแบบลูกสูบ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือไม่ได้ออกแบบมาสำหรับสภาวะที่มีแรงดันสูงมาก เช่นเดียวกับที่พบในอุปกรณ์ไฮดรอลิก ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณปรึกษากับซัพพลายเออร์หรือผู้จัดจำหน่ายซีลเพื่อใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ ผลิตขึ้นเป็นซีลแบบเดี่ยวหรือแบบสองทางในหลายรูปแบบ ตัวอย่างทั่วไป ได้แก่ เพลาหมุน โอริงและแหวนสำรอง festo ที่ปัดน้ำฝน ปะเก็น วีและคัพยู และอื่นๆ ผลิตขึ้นด้วยวัสดุที่หลากหลาย ลักษณะการใช้งานเป็นตัวกำหนดความเหมาะสมของวัสดุที่จะใช้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://glisttech.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.